าน American Car Club & Songkla Harley Day ระหว่างวันที่ 24 – 25 สิงหาคม 2561


23 สิงหาคม 2561 หาดชราทัศน์ ตำบลบ่อยาง อำเภอเมือง จังหวัดสงขลา

เมื่อเวลา 17.00 . บริเวณหลังสนามติณ หาดชราทัศน์ ตำบลบ่อยาง อำเภอเมือง จังหวัดสงขลา ได้เริ่มงาน







าน American Car Club & Songkla Harley Day ระหว่างวันที่ 24 – 25 สิงหาคม 2561

โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อสร้างมิติใหม่ของการท่องเที่ยวและส่งเสริมการท่องเที่ยวของจังหวัดสงขลา สร้างความประทับใจให้นักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและต่างชาติ รวมไปถึงพันธมิตรจากประเทศมาเลเซียและสิงคโปร์ อนึ่งรายได้จากการจัดงานทั้งหมดมอบให้กับโรงพยาบาลสงขลาในการจัดซื้อเครื่องช่วยหายใจ

ภายในงานวันที่ 24 สิงหาคม 2561 จะมี Sexy car was +กิจกรรม ลากรถ ขี่แข่งช้า HD  พร้อมด้วยดนตรีจากวง Apollo  วง Mirage  วงSouthern Boy วันที่ 25 สิงหาคม 2561 จะมีการแห่ขบวนรถ จากสวนป๋าเปรมฝั่งขาขึ้นสะพานเกาะยอ  พร้อมถ่ายภาพบนสะพาน 2 แล้วกลับรถตรงแยกไฟแดงเขาแดง เลี้ยวซ้ายเข้าเส้นเลี่ยงเมือง ข้าง รพ.สงขลา ถึงด่านตรวจสวนเฉลิมพระเกียรติ 72 พรรษา เลี้ยวขวา ตรงไปผ่านโรงแรมกรีนเวิล เลี้ยวซ้ายตรงไปผ่านไฟแดงธนาคารทหารไทย  กรมป่าไม้ หอนาฬิกา เลี้ยวขวา เข้าถนนปละท่า ผ่านโรงเรียนวรนารีเฉลิม  ขับตรงไปสุดถนนเลี้ยวซ้ายเข้าสู่งาน มีการโชว์รถเมกัน และรถHarley Davidson  กลางคืนจะมีกิจกรรมควงไฟชายหาด  ชมวงดนตรีสนิมติดปีก วง Color Guard และวงTrick ‘O’Treat และอื่นๆอีกมากมาย

ท่านใดชื่นชอบรถสไตค์โบราณ รถไบเกอร์ สามารถมาชม ชิม เที่ยว ถ่ายรูปกันได้ ในระหว่างวันที่ 23-24 สิงหาคม 2561  มาร่วมกันย้อนยุคชมอดีตรถยนต์ที่สวยงามได้ที่นี่ 

ภาพ/ข้อมูล ฮัลโหลสงขลา

ข่าวสาร#ทะเลสาบสงขลา

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ตำนานทวดเขาโหนด เกาะใหญ่

แจ้งวิทยาสงขลา น้อมรำลึกในหลวง ร.๙

องค์กรพุทธภาคใต้ แถลงการณ์ยื่นเสนอ 4 ข้อ รำลึกพระสงฆ์ที่มรณะภาพ