OTOP นวัตวิถี อำเภอกระแสสินธุ์


29 สิงหาคม 2561 ที่ว่าการอำเภอกระแสสินธุ์ จังหวัดสงขลา 

เมื่อเวลา 09.00 . วันพุธที่ 29 สิงหาคม 2561 ที่ห้องประชุมธารารินทร์ชั้น2 ที่ว่าการอำเภอกระแสสินธุ์ ได้จัดการประชุม otop นวัตวิถี ขึ้นเพื่อเตรียมงาน ของดีอำเภอกระแสสินธุ์ ในวันที่ 21-23 กันยายน 2561 บริเวณหมู่บ้านเขาใน รัดปูน โดยมีนายอำเภอกระแสินธุ์ เป็นประธานการประชุม และมีพัฒนาชุมชนอำเภอ ตัวแทนภาคประชาชน ผู้นำท้องถิ่น คณะกรรมการ otop ชุมชนเข้าร่วมประมาณ 30 คน






นายสุกิจ พัฒนพงศ์  นายอำเภอกระแสสินธุ์ แจ้งในที่ประชุมว่า ในฐานะที่เราทุกคนเป็นเจ้าบ้าน เจ้าภาพ ต้องให้การต้อนรับอย่างดีที่สุด ถึงแม้อำเภอเราจะเล็กแต่เราทุกคนต่างมีความรู้สึกที่ดี เวลาคนมาเที่ยวบ้านเรา ฉะนั้น เราต้องเอาของดีในอำเภอมาออกโชว์ มาชิม และให้คนมาเที่ยวซื้อกลับบ้านกันให้เยอะ

นางนงลักษณ์ พัฒนาชุมชนอำเภอ ได้กล่าวว่า งานครั้งนี้จะเป็นงานเปิดตัวอำเภอกระแสสินธุ์ด้วย และในช่วงเดือนกันยายนนี้อำเภอกระแสสินธุ์มีงานใหญ่ถึง3 งาน ดังนั้รเราทุกคนต้องเหนื่อยกันมากกว่าเดิม แต่ถึงแม้จะเหนื่อยแต่ก็มีความสุขที่เราได้ทำเพื่อบ้านเกิด เพื่อชาวบ้าน และเพื่ออำเภอกระแสสินธุ์

ท้ายนี้ ขอเชิญชวนทุกท่านมาเที่ยว มาชม มาดูการแสดง บ้านๆ อาหารบ้านๆ ขนมบ้านๆ ของอำเภอกระแสสินธุ์ ในวันที่ 21-23 กันยายน 2561 ลานหมู่บ้านเขาใน รัดปูน อำเภอกระแสสินธุ์ จังหวัดสงขลา


ข้อมูล/ภาพ นรุตม์ชัย สอน

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ตำนานทวดเขาโหนด เกาะใหญ่

แจ้งวิทยาสงขลา น้อมรำลึกในหลวง ร.๙

องค์กรพุทธภาคใต้ แถลงการณ์ยื่นเสนอ 4 ข้อ รำลึกพระสงฆ์ที่มรณะภาพ