สุดยิ่งใหญ่Charily Ride To KRASEASIN

จบงานอย่างยิ่งใหญ่ และสุดประทับใจ กับงานกิจกรรมส่งเสริมการท่องเที่ยว และเพื่อการกุศล Charity Ride To KRASEASIN ระหว่างวันที่ 14-15 กันยายน 2561 หมู่ที่ 8 บ้านแหลมคูลา ตำบลเกาะใหญ่ อำเภอกระแสสินธุ์ จังหวัดสงขลา

ค่ำคืน วันที่ 15 กันยายน 2561 ได้มีพิธีการมอบเงินสนับสนุน เพื่อเป็นทุนการศึกษา รถจักยาน รถวีลแชร์ ในการจัดกิจกรรมการกุศลครั้งนี้ โดยมีนายศักระ กปิลกาญจน์ ท่านรองผู้ว่าจังหวัดสงขลา เป็นประธาน และมีนายศุกิจ พัฒนพงศ์ นายอำเภอ นายก อบต. กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน หัวหน้าส่วนราชการ อำเภอกระแสสินธุ์ ทุกหน่วยงาน และพี่น้องชาวบ้าน ร่วมพิธี

สำหรับการจัดงานงานกิจกรรมส่งเสริมการท่องเที่ยวและการกุศล “ Charily Ride To KRASEASIN ครั้งนี้ โดยการนำของ ...สุทธิชัย เทียนโพธิ์ รอง ผกก.. สภ.กระแสสินธุ์  สมาชิกกลุ่ม Heroes End Thailand และทีมงานพี่น้อง ไบเกอร์ ทุกกลุ่ม ทุกสายพันธุ์ จากทั่วประเทศ โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวและเพื่อการกุศล ภายหลังการจัดกิจกรรม ได้มีการมอบเงินเพื่อจุดประสงค์ในการจัดซื้ออุปกรณ์การแพทย์ เช่นเตียงผู้ป่วย ที่นอนสำหรับคนไข้แผลกดทับ เครื่องวัดความดัน และอุปกรณ์ที่จำเป็น แก่โรงพยาบาลกระแสสินธุ์ 50,000 บาท สถานีภูธรกระแสสินธุ์ 25,000 บาท อำเภอกระแสสินธุ์ 25,000 บาท เพื่อใช้ในกิจกรรมที่เป็นประโยชน์ต่อหน่วยงาน และประชาชน มอบทุนแก่นักเรียน ที่เรียนดี หรือตั้งใจเรียน แต่ยากจน ทุนละ 2,000 บาท  50 ทุน ทุนละ 5,000 บาท 2 ทุน รวม 110,000 บาท มอบจักรยาน 50 คัน มอบรถวีลแชร์ 6 คัน  ไม้เท้า ไม้ค้ำขา อีกจำนวน 12 อัน เพื่อมอบให้กับผู้พิการ ลำบาก และยากจน ได้ใช้กัน 







โดยภายในงานได้มีคอนเสิร์ต จากนักร้อง บ่าววี จ๊อบ บรรจบ วงลูกคลัก วงดนตรี อื่นอึก 4 วง ร่วมขับกล่อมบรรเลง และสร้างความบันเทิง แก่ผู้มาเยี่ยมเยียน มีสวนสนุกไว้ให้เด็กๆ และเยาวชน ได้ร่วมชมร่วมเล่น มีหนังกลางแปลง ฉายฟรีให้ชม และมีการแข่งขันฟุตบอลนัดพิเศษระหว่างทีมรวมนักร้องนำโดยบ่าววี เดชอิสระ พบกับทีมหัวหน้าส่วนราชการอำเภอกระแสสินธุ์ และชาวบ้าน และยังมีขบวนไบเกอร์นับร้อยคันแห่ทั่วอำเภอเพื่อไปกราบสักการะ พระบรมฉายาลักษณ์ในหลวงรัชกาล ที่ 10 ที่ สภ.กระแสสินธุ์ ไปกราบนมัสการหลวงพ่อเดิม วัดเอก พระคู่บ้านประจำเมืองกระแสสินธุ์ ซึ่งตลอดงานทั้ง 2 วัน มีผู้เข้าร่วมงานประมาณ 5,000 ถึง 6,000 คน เป็นการส่งเสริมการท่องเที่ยว ครั้งยิ่งใหญ่ของอำเภอกระแสสินธุ์

   ตอนท้าย ...สุทธิชัย เทียนโพธิ์ รอง ผกก.. สภ.กระแสสินธุ์  ในฐานะผู้ดำเนินการจัดงานหลัก ได้กล่าวขอบคุณทุกท่านที่มาร่วมงาน โดยเฉพาะพี่น้องชาวไบเกอร์จากทั่วประเทศ ที่มาไกล ทั้งจากเชียงใหม่ ภาคเหนือ ภาคตะวันออก ภาคกลาง พัทยา กำแพงเพชร อุบล โคราช และทั้งภาคใต้ มีรถมอเตอร์ไซด์มาร่วมงาน กว่า 1,200 คัน รถคลาสสิค คาวบอย อินเดี่ยน มาที่นี่ได้ ถือว่า มาด้วยใจ จริงๆ และขอบคุณพี่น้องท้องถิ่น หมู่ 8 ที่ช่วยงานทุกอย่าง ขอบคุณชาวอำเภอกระแสสินธุ์ พี่น้องเจ้าของพื้นที่ ทุกท่าน ทุกคน ที่ได้ให้การต้อนรับผู้มาเยือน และหวังอย่างว่าโอกาสหน้าจะมีงานแบบนี้ หรือกิจกรรมใดดีๆ ที่จะได้มี และร่วมกันทำให้เกิดขึ้นอีก

สามารถติดตามข้อมูลผ่านเพจ
ที่นี้เกาะใหญ่สวยสุดแห่งลุ่มน้ำทะเลสาบสงขลา
ข่าวสารทะเลสาบสงขลา
นรุตม์ชัย สอนคง รายงาน


โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ตำนานทวดเขาโหนด เกาะใหญ่

แจ้งวิทยาสงขลา น้อมรำลึกในหลวง ร.๙

องค์กรพุทธภาคใต้ แถลงการณ์ยื่นเสนอ 4 ข้อ รำลึกพระสงฆ์ที่มรณะภาพ