เทศบาลนครสงขลา จับมือทุกหน่วยงานรับบริจาคสิ่งของช่วยเหลือชาวบ้านจากพายุ ปาบึก นครศรีธรรมราช

เทศบาลนครสงขลาร่วมกับทุกหน่วยงาน องค์กร ชุมชน ประชาชน จัดตั้งศูนย์รับบริจาคช่วยเหลือผู้ประสบภัย พายุ ปาบึก จังหวัดนครศรีธรรมราช

เมื่อวันที่ 6 มกราคม 2562 ผู้สื่อข่าวได้ติดต่อไปยัง คุณเบญจมาศ เลขาเครือข่ายชุมชนในเขตเทศบาลนครสฃขลา ถึงเรื่องการเปิดรับรับบริจาคสิ่งของ เพื่อช่วยเหลือประชาชน ในจังหวัดนครศรีธรรมราช จากพายุ ปาบึกพัดขึ้นฝั่งเมื่อวันที่ 4 มกราคม 2562 ที่ผ่านมา


คุณเบญจมาศ กล่าวว่าขณะนี้ทางเทศบาลนครสงขลานำโดย ดร. สมศักดิ์ ตันติเศรณีนายกเทศบาล นครสงขลาได้ตั้งศูนย์รับบริจาคสิ่งของ ข้างสาร อาหารแห้ง น้ำดื่ม สิ่งอุปโภค บริโภค สิ่งใช้จำเป็นของผู้หญิง และนมแก่เด็ก เพื่อนำไปสมทบกับส่วนต่างๆ ในการนำไปช่วยเหลือผู้ประสบภัยจากพายุ ปาบึก ที่ได้พัดขึ้นฝั่งจังหวัดนครศรีธรรมราช เมื่อวันที่ 4 มกราคม 2562 ที่ผ่านมา ซึ่งตอนนี้แต่ละพื้นที่ก็ได้รับผลกระทบจำนวนมาก


คุณเบญจมาศ กล่าวต่อว่า ทางเทศบาลนครสงขลา ได้ตั้งศูนย์รับบริจาคไว้ที่บริเวณ คลังน้ำมันเก่าวชิรา ถนนทะเลหลวง ตำบลบ่อยาง อำเภอเมือง จังหวัดสงขลา ซึ่งจะกำหนดวันที่จะนำสิ่งของไปช่วยเหลือประชาชนในเขตอำเภอปากพนัง จังหวัดนครศรีธรรมราช ในวันที่ 9 มกราคม 2562 จึงขอเชิญชวนประชาชนชาวสงขลาได้ร่วมบริจาค สิ่งของต่างๆเพื่อช่วยเหลือผู้ประสบภัยพายุ ปาบึก

ประชาชนท่านใด ที่จะร่วมบริจาคสิ่งของข้าวสาร อาหารแห้ง น้ำดื่ม ของอุปโภค บริโภค สิ่งใช้จำเป็นของผู้หญิง เด็ก คนชรา ผู้ป่วย สามารถมาบริจาคได้ที่ ศูนย์รับบริจาคบริเวณคลังน้ำมันเก่าวชิรา ถนนทะเลหลวง ตำบลบ่อยาง อำเภอเมือง จังหวัดสงขลา เบอร์ติดต่อ081-767-1223 คุณเบญจมาศ จนถึงวันที่ 9 มกราคม 2562 นี้

รายงานโดย นรุตม์ชัย สอนคง ลูกแม่จันทร์
ข่าวสารทะเลสาบสงขลา

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ตำนานทวดเขาโหนด เกาะใหญ่

แจ้งวิทยาสงขลา น้อมรำลึกในหลวง ร.๙

องค์กรพุทธภาคใต้ แถลงการณ์ยื่นเสนอ 4 ข้อ รำลึกพระสงฆ์ที่มรณะภาพ