เปิดรับสมัคร ส.ส. เมืองคอนคึกคัก ดร.มหาโรจน์ พร้อมสู้เพื่อประชาชน

สมัคร .. จังหวัดนครศรีคึกคัก
เช้าวันที่ 4 กุมภาพันธ์ 2562 สถานที่รับสมัครสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร จังหวัดนครศรีธรรมราช ได้มีผู้สมัครจากหลายพรรค หลายเขต มาร่วมสมัครในวันแรก เพราะถือว่าเป็นการเอาฤกษ์งามยามดี ในการสมัคร



ผู้สื่อสารได้เข้าสัมภาษณ์ ดร.วิโรจน์ พรหมสุด ผู้สมัคร .. พรรคชาติไทยพัฒนา เขต 1 จังหวัดนครศรีธรรมราช หรือที่คนรู้จักในนาม ดร.มหาโรจน์ ว่า ตนเองพร้อมที่จะเป็นตัวแทนพี่น้องประชาชนเขต 1 คือ อำเภอเมืองนครศรีธรรมราช เพื่อเข้าไปแก้ปัญหา และพัฒนาประเทศชาติ ซึ่งตนเองและพรรคได้ชูนโยบายหลักก้าวข้ามความขัดแย้ง ร่วมแรงปฏิรูปประเทศไทย “ 

สำหรับ ดร.วิโรจน์ พรหมสุด มีภูมิลำเนาเดิมอยู่ที่ ตำบลทรายขาว อำเภอหัวไทร จังหวัดนครศรีธรรมราช  ได้เรียนจบสูงสุดในระดับปริญญาเอก ในสาขาวิจัยและวัดผลทางการศึกษา มหาวิทยาลัยบูรพา และได้เคยเป็นอาจารย์สอนที่มหาวิทยาลัยสวนดุสิต มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย 
ที่สำคัญ ดร.วิโรจน์ พรหมสุด อดีตเป็นมหาเปรียญ และได้เรียนจบระดับมัธยมศึกษาตอนปลายที่โรงเรียนสาธิตภาคทักษิณ(วัดแจ้งนครศรีฯ) จบปริญญาตรีมหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย จบปริญญาโทมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ จากประวัติการเรียนการทำงาน จึงทำให้คนทั่วเมืองนครฯ เรียกชื่อ ดร.วิโรจน์ พรหมสุด ว่า ดร.มหาโรจน์


ตอนท้าย ดร.วิโรจน์ พรหมสุด ผู้สมัครสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร เขต 1 พรรคชาติไทยพัฒนา ได้พูดกับนักข่าวว่าขอฝากลูกชาว จบนักธรรมเอก มหาเปรียญด้วยนะครับ

ในเขต 1 นครศรีธรรมราข มีผู้เข้าสมัครจำนวนหลายพรรค หลายคน ในวันที่ 24 มีนาคม 2562 นี้ ประชาชนจะเป็นผู้ตัดสินใจ ว่าจะเลือกใครเข้าเป็นตัวแทนในการทำงาน เพื่อพัฒนาประเทศชาติต่อไป


ข่าวสารทะเลสาบ รายงาน

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ตำนานทวดเขาโหนด เกาะใหญ่

แจ้งวิทยาสงขลา น้อมรำลึกในหลวง ร.๙

องค์กรพุทธภาคใต้ แถลงการณ์ยื่นเสนอ 4 ข้อ รำลึกพระสงฆ์ที่มรณะภาพ