เปิดงานวิชาการ อุ่นไอรัก อุ่นไอรู้ แจ้งวิทยา

อุ่นไอรัก อุ่นไอรู้ วิชาการ 62 แจ้งวิทยา

เมื่อเช้าวันพุธที่ 13 กุมภาพันธ์ 2562 โรงเรียนแจ้งวิทยา โรงเรียนการกุศลของวัดในพระพุทธศาสนา จังหวัดสงขลา ได้จัดงานวิชาการประจำปี 2562 ขึ้น เพื่อนำเสนอผลงาน กินกรรม และสิ่งต่างๆทางการศึกษาประจำปี โดยได้รับเมตตาจาก พระพิศาลสิกขกิจ ที่ปรึกษาเจ้าคณะจังหวัดสงขลา เป็นประธานฝ่ายสงฆ์ร่วมกับนายมานะ ศรีพิทักษ์ กก.ผจ.บริษัทแมนเอโฟรสเซนฟูดส์ จำกัด พร้อมด้วยคณะผู้บริหารครูจากโรงเรียนต่างๆ และผู้ปกครองนักเรียน


ในพิธีเปิดนางสาวชนัญธิญา ใจเย็น ประธานสภานักเรียนโรงเรียนแจ้งวิทยาเป็นผู้กล่าวรายงาน จากนั้นนายมานะ ศรีพืทักษ์ ได้เป็นผู้มอบโล่ เกียรติบัตร แก่ครูที่ได้รับราง รวมถึงมอบเกียรติแต่นักเรียนที่ได้รับรางวัลเด็กดีศรีสงขลา จากนั้นก็ได้กล่าวเปิดงานวิชาการ อุ่นไอรัก อุ่นไอรู้ แจ้งวิทยา 2562 
หลังจากประธานกล่าวเปิดเรียบร้อย นักเรียนก็ได้ขึ้นแสดงบนเวที โดยมีนักเรียนที่ประกวดศิลปหัตกรรม ประจำปี 2562 ประเภทร้องเพลงลูกทุ่งประเภท จากนั้นประธานในพิธีก็ได้เดินเยี่ยมชมตามซุ้มแต่ละสาระต่างๆทั้ง 8 สาระ 

นายมานะ ได้กล่าวชื่นชมคณะครู นักเรียน ที่ได้จัดแสดงผลงานทางวิชาการ ในทุกกลุ่มสาระของโรงเรียนแจ้งวิทยาสงขลา และที่สำคัญคือในปีนี้คณะผู้บริหาร ครู นักเรียน ได้ร่วมใจกันแต่งกายในชุดย้อนยุค อีกด้วย

ข่าวสารทะเลสาบสงขลา

ข้อมูล/ภาพ ลูกแม่จันทร์






โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ตำนานทวดเขาโหนด เกาะใหญ่

แจ้งวิทยาสงขลา น้อมรำลึกในหลวง ร.๙

องค์กรพุทธภาคใต้ แถลงการณ์ยื่นเสนอ 4 ข้อ รำลึกพระสงฆ์ที่มรณะภาพ